Everything about Đồng phục áo sơ mi công sở

Wiki Article

Quảng bá thương Helloệu một cách hiệu quả: Logo hoặc các đặc trưng của thương Helloệu được in trên áo sơ mi là phương thức quảng bá đơn giản mà hiệu quả.

Vải Bamboo là loại vải tự nhiên được tổng hợp từ bột gỗ của cây tre ( tỷ lệ thường thấy 50% chất liệu tre) và một số chất phụ gia khác. Chất liệu vải được chọn làm áo sơ mi cao cấp bởi vì sự công phu và phức tạp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một chiếc áo sơ mi đặc biệt phá cách, tinh nghịch mang đậm cá tính của tập thể lớp sẽ làm cho mỗi chuyến đi, mỗi sự kiện của lớp trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Cùng điểm qua một số mẫu sơ mi lớp đẹp nhất có tại Panda để bạn tham khảo.

Sơ mi đồng phục hoạ tiết kẻ Sơ mi đồng phục chất liệu thun: đa số cách mẫu áo sơ mi đồng phục đều được sử dụng chất liệu vải thô hay polyeste… các chất liệu vải cứng.

Sơ mi đồng phục tay ngắn thường sử dụng nhiều trong các ngành dịch vụ nhằm mang đến sự trẻ trung và năng động cho nhân viên.

Sứ mệnh của công ty đồng phục ATĐ là tạo ra những sản read more phẩm đúng chất lượng, mang đến sự hài lòng “Hơn cả sự mong đợi“ của bạn với mức giá không thể tin được trong thời điểm hiện nay.

Vải cotton cao cấp cũng có độ bền cao hơn vải cotton thông thường. Vì vậy mà giá áo đồng phục được may well bằng vải cotton cao cấp cũng cao hơn.

Chống tia UV: Áo sở hữu khả năng chống tia UV hiệu quả, bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Vải Microfiber được làm từ sợi tổng hợp có đường kính chưa tới 10 micromet. Vi sợi tổng hợp này mỏng hơn lụa.

Chất liệu thân thiện với môi trường: Sử dụng chất liệu thân thiện để may possibly đồng phục công ty cũng là xu hướng thị trường Helloện nay.

Với chất liệu cao cấp, đường may well tỉ mỉ, Đồng Phục ATĐ nổi tiếng là thương hiện could áo sơ mi đồng phục hàng đầu tại Việt Nam và bán chạy trên thị trường.

Kết hợp với những điểm nhấn riêng trên bộ đồng phục giúp tạo ấn tượng mạnh với khách hàng về thương Helloệu. 

“3 cam kết với HH khi thực hiện hợp đồng: Chất liệu đúng tiêu chuẩn bề mặt vải xử lý sợi nano; Đảm bảo tiến độ thực Helloện 256 set trong 18 ngày;Kiểm duyệt thành phẩm nghiêm ngặt trước khi quyết toán hợp đồng.

Bước 1: Thực Helloện duyệt giá và mẫu thiết kế vest đồng phục với khách hàng, cung cấp mẫu vải, và tư vấn về các loại vải thông dụng thường được sử dụng để may well đồng phục công ty.

Report this wiki page